SỰ BỨT PHÁ VÀ PHÁT TRIỂN CỦA SÀN GỖ ĐỨC


Xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu nhưng sàn gỗ Đức đã gây ấn tượng với giới kinh doanh về cả chất lượng và thẩm mĩ. Dự đoán trong năm 2017, sàn gỗ Đức sẽ có một bứt phá lớn đưa thương hiệu sàn gỗ Đức lên một tầm cao mới.


Là sàn gỗ công nghiệp có tính năng vượt trội, sàn gỗ Đức có những đặc tính không thua kém gì sàn gỗ tự nhiên nay đã được công nhận bởi các chuyên gia và các khách hàng.



Chứng nhận thương hiệu sàn gỗ Đức là một sản phẩm đạt chất lượng quốc tế

Một đặc tính đã làm nên thương hiệu của sàn gỗ Đức là khả năng chống nước vượt trội, sở hữu mặt sàn công nghệ chuẩn quốc tế AC5 và hèm khóa đa chiều rãnh UNI fit ngăn nước tuyệt đối sàn gỗ Đức đã thực sự trở thành một sản phẩm đẳng cấp.



Sàn gỗ siêu chịu nước với công nghệ mặt sàn thông minh

Mang vẻ đẹp đậm chất Châu Âu, sàn gỗ Đức phù hợp với tất cả những không gian từ cổ điển đến sang trọng, hiện đai đến tinh tế, thanh lịch đến quý phái. Sàn gỗ Đức đã có mặt mọi nơi trên khắp Việt Nam.
Không gian được thiết kế hiện đại thể hiện đẳng cấp

Sàn gỗ Đức được các khách hàng moi nơi đón nhận nhiệt tình. Ở Việt Nam, khi mà việc lựa chọn sản phẩm theo chất lượng đã trở thành điều dĩ nhiên thì sàn gỗ Đức đã đến như một một người bạn với mọi nhà. Bên cạnh đó giá cả sản phẩm cũng rất phải chăng giúp cho sàn gỗ Đức không còn là điều xa vời với mọi người.


Sàn gỗ Đức được các khách hàng đón nhận nhiệt tình

Thương hiệu sàn gỗ Đức đang ngày một phát triển, trên đà đó các nhà sản xuất phân phối sàn gỗ Đức đã không ngừng đưa sàn gỗ Đức lên một tầm cao chiến lược mới. Với chiến lược kinh doanh đúng đắn sàn gỗ Đức hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
Công ty sàn gỗ Gia Hoàng, chúng tôi hiểu được nhu cầu của khách hàng và xu hướng của khách hàng luôn đáp ứng những gì chất lượng nhất.

Liên hệ với chúng tôi:


TRUNG TÂM PHÂN PHỐI SÀN GỖ EGGER GIA HOÀNG
500 A Cộng Hòa Phường 13 Quận Tân Bình HCMC
Điện thoại: 0822.404.555 - Hotline: 0905.00.66.96 - 0905.44.55.05




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SÀN GỖ VARIO CÓ PHẢI LÀ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG

Sàn gỗ tự nhiên Solid - FJL và Verneer

Những điều cần biết về sàn gỗ công nghiệp