SÀN GỖ ĐỨC DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT

Đối với người  Việt Nam, nhu cầu sử dụng sàn gỗ làm vật liệu lót sàn ngày càng tăng cao nhờ khả năng thích ứng và vẻ đẹp thẩm mĩ mà sàn gỗ đem lại. Điều đó làm cho sàn gỗ Đức ngày càng khẳng định vị trí của mình và đáp ứng được hầu hết thị hiếu của người sử dụng Việt.


Sàn gỗ Đức

Sản phẩm sàn gỗ Đức ra mắt ở Việt Nam năm 2014 nhưng đến này sản phẩm sàn gỗ đến từ Châu Âu này đã chiếm được sự tin yêu của khách hàng Việt. Là một sàn gỗ công nghiệp, với những mối lo thường trực của các khách hàng về sàn gỗ công nghiệp như chất lượng kém hay màu sắc kém linh hoạt nay đã không còn.

Đa dạng màu sắc
 Sàn gỗ Đức có 3 phiên bản gồm: 8mm có 13 màu. 11mm có 8 màu và phiên bản đặc biệt Aqua Plus  có 6 màu. Với gần 30 màu sàn gỗ đa dạng giống với màu sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ Đức đủ để đáp ứng nhu cầu sở thích của khách hàng. Bên cạnh đó mỗi mầu sàn gỗ đều sở hữu một vân gỗ khác nhau.

Sàn gỗ siêu chịu nước


Là sàn gỗ công nghiệp nhưng sàn gỗ Đức có khả năng chống nước vượt trội, riêng phiên bản Aqua Plus là sản phẩm có thể lắp đặt những nơi nước nhiều như nhà tắm, nhà bếp... mà không bị phồng hay nở. Khách hàng trước khi sử dụng được test nước sản phẩm ngâm trong vòng 7 ngày. Phiên bản sàn gỗ đặc biệt này được bảo hành vĩnh viễn nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Hèm khóa tiên tiến ngăn nước hiệu quả
Sản phẩm sàn gỗ có khả năng chống nước là nhờ hèm khóa UNI fit, với các rãnh khóa ngăn nước tuyệt đối giữ cho sàn gỗ luôn khô ráo. Khi mặt sàn tiếp xúc với nước, dòng nước sẽ theo các rãnh khóa thoát nước ra giữ cho mặt sàn không bị nở hay phồng qua thời gian.

Chiếm được nhiều tình cảm của các bà nội trợ

Và một điều nữa chắc chắn khiến cho sàn gỗ Đức được yêu thương hơn là nhờ sự quan tâm của đông đảo các bà mẹ nội trợ. Là những người gắn bó và trực tiếp bảo quản sàn, các bà mẹ đã thấy được chất lượng và sự tiện ích mà sàn gỗ Đức đem lại. Đây sẽ là những người bạn lâu dài và gắn bó mang lại không gian sống hoàn hảo.

Là một trung tâm phân phối sàn gỗ uy tín, Công ty Gia Hoàng chúng tôi tin rằng khách hàng xứng đáng với những sản phẩm sàn gỗ tốt nhất từ chúng tôi. Vì một cuộc sống chất lượng, hãy để chúng tôi giúp bạn.

Mọi thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Xây Dựng Sản Xuất Thương Mại Gia Hoàng
Địa chỉ: 500A Cộng Hoà Phường 13 Quận Tân Bình HCMC
Điện thoại: 0822.404.666 - Hotline: 090.500.6696 (Mr. Hoàng) - 0905.44.55.05 (Mr. Thái)
Email: Sango@sangogiahoang.com - Website: http://www.sangogiahoang.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SÀN GỖ VARIO CÓ PHẢI LÀ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG

Sàn gỗ tự nhiên Solid - FJL và Verneer

Những điều cần biết về sàn gỗ công nghiệp