SÀN GỖ VARIO CÓ PHẢI LÀ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG

Cùng với sự trở lại của thị trường bất động sản các công trình hoàn thiện căn hộ được bàn giao cho người ở thì việc sử dụng gỗ gián lót sàn thay thế cho gạch men truyền thống ngày nay ngày càng gia tăng. Trong khi ngày nay gỗ tự nhiên ngày càng hiếm và đắt thì gỗ công nghiệp lại được người tiêu dùng lựa chọn bởi giá cả hợp lí, thi công nhanh và thân thiện với môi trường. Thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Vario nằm trong kế hoạch phát triển phân khúc cao cấp hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới cho thị trường sàn gỗ công nghiệp trong nước. 
Thương hiệu sàn gỗ Vario chính thức đến Việt Nam
Nhằm đáp ứng nhu cầu kiến tạo không gian đẹp cho mọi nhà, sàn gỗ Vario mang đến những tiêu chí phục vụ cho đời sống của mỗi người Việt Nam. Là sàn gỗ công nghiệp có cốt HDF cứng và khả năng chống trầy xước, chống ẩm cao. Sàn gỗ Vario sẽ mang lại không gian hoàn hảo cho người Việt.

Sàn gỗ Vario gồm có 6 thành phần chính:
Lớp gỗ bề mặt
Lớp vân gỗ
Cốt HDF
Lớp giấy căn bằng
Hệ thống hèm khóa
Lớp sát nến
 
Cấu tạo thành phần nên sàn gỗ Vario bao gồm 6 lớp

Với 6 thành phần chính tạo nên sàn gỗ, mỗi thành phần đều mang xuất xứ, tính chất và tác dụng riêng.Trong đó phải kể đến 2 thành phần quan trọng nhất là Hệ thống hèm khóa và cốt HDF. Hệ thống hèm khóa là hèm 4V sắc nét được liên kết dựa trên thuộc tính góc tạo nên sự đơn giản chống ẩm hoàn hảo,có thể láp đặt bằng tay, liên kết vững chắc và giảm thiểu tối đa hư hỏng. Cốt gỗ HDF với thành phần gỗ 100% từ rừng gỗ cứng nhiệt đới Malaysia không chứa PVC có khả năng chống nước tuyệt đối.

Hệ thống hèm khóa  4V tiên tiến

Với mong muốn mang đến sự đa dạng cho sản phẩm, sàn gỗ Vario ra mắt với 3 bộ sưu tập chính là SIBERIAN 11 màu 8ly, EXOTIC 5 màu 12 ly bản lớn và TROPICAL 12ly bản nhỏ. Sự đa dạng của các mẫu sẽ đem đến lựa chọn thoải mái cho các khách hàng. Bên cạnh đó giá cả sàn gỗ Vario cũng là yếu tố nổi bật. Ở hội chợ Vietbuil 2017, sàn gỗ Vario được bán với giá 280.000 đồng / m2 đối với bản 8mm, còn 12mm có giá 340.000 đồng/m2

Sàn gỗ Vario " cốt lõi cuộc sống"

Với tiêu chí ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khác hàng về CHẤT LƯỢNG, AN TOÀN, GIÁ CẢ HỢP LÍ, sản phẩm sàn gỗ Vario được cho là sản phẩm có thể đáp ứng thị hiếu của người Việt Nam và trở thành một phần trong cuộc sống của mỗi nhà. Lựa chọn một sàn gỗ phù hợp và an toàn sẽ mang đến một không gian hoàn hảo và thân thiện với môi trường. Có thể thấy sàn gỗ Vario đã đáp ứng đủ các tiêu chí để trở thành một sản phẩm sàn gỗ chất lượng.





Nhận xét

  1. sàn gỗ Vario là sàn gỗ công nghiệp Malaysia chịu nước số 1 Châu Á

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sàn gỗ tự nhiên Solid - FJL và Verneer

Những điều cần biết về sàn gỗ công nghiệp