TẠI SAO NÊN CHỌN SÀN GỖ EGGER



Trên thương trường sàn gỗ hiện nay, sàn gỗ Đức đang tạo được tiếng vang và được mọi người ưa chuộng. Không những thế sàn gỗ Đức còn sở hữu rất nhiều đặc tính tốt mà khách hàng không thể bỏ qua khi lựa chọn sản phẩm này cho công trình của mình.

Sàn gỗ Đức - sự lựa chọn thông minh


1. Công nghệ thông minh:
Là sàn gỗ được sản xuất trên quy trình tiên tiến hiện đại áp dụng công nghệ AC5, cùng với hẻm khóa chống thấm nước là những đặc tính mà không phải sàn gỗ công nghiệp nào có được.



Màu sắc hiện đại trang nhã của sàn gỗ Đức

2.Phổ biến trên thị trường: 
Sàn gỗ Đức được phân phối chính thức ở 90 quốc gia và được mọi người đón nhận tích cực. Điều đó có thể thấy sàn gỗ Egger của Đức đang nắm vị trí quan trọng trong thị trường sàn gỗ công nghiệp.

3.An toàn cho sức khỏe:
Đặt quyền lợi của khách hàng và bảo tồn môi trường lên hàng đầu sàn gỗ Đức .Cách sàn gỗ Đức bảo vệ môi trường đã được PEFC và BLAUER ENGEL kiểm định và chứng nhận. Cam kết sử dụng nguyên liệu chính là gỗ tự nhiên 0% PVC nhựa và chất độc hại cho môi trường và người sử dụng.

Luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các khách hàng

4.Thẩm mĩ cao:
Một đặc điểm nữa phải kể đến khi lựa chọn sàn gỗ Egger là tính thẩm mĩ cao, màu sắc trang nhã, hiện đại sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn mang vẻ đẹp sang trọng mang đẳng cấp Châu Âu.

Một công trình thực tế của sàn gỗ Đức

Một sàn gỗ công nghiệp có tính thẩm mĩ tốt cũng như giá trị an toàn cho người sử dụng cao luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Đến với Gia Hoàng chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm sàn gỗ Đức chất lượng và đảm bảo nhất.
.
Thương hiệu Gia Hoàng là thương hiệu sàn gỗ uy tín chất lượng
Ngày nay với một xã hội đang hòa nhập và phát triển thì một không gian hội nhập mang hơi hướng Châu Âu là cần thiết hơn cả, Sàn gỗ Đức sẽ cho bạn cảm giác trải nghiệm tốt nhất.

Mọi chi tiết liên hệ:
Địa chỉ: 500A Cộng Hoà Phường 13 Quận Tân Bình HCMC
Điện thoại: 0822.404.666 - Hotline: 090.500.6696 (Mr. Hoàng) - 0905.44.55.05 (Mr. Thái)
Email: Sango@sangogiahoang.com - Website: http://sangogiahoang.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SÀN GỖ VARIO CÓ PHẢI LÀ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG

Sàn gỗ tự nhiên Solid - FJL và Verneer

Những điều cần biết về sàn gỗ công nghiệp