NHỮNG THẮC MẮC KHI LỰA CHỌN SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP

Để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, các nhà sản xuất, phân phối sàn gỗ công nghiệp đã không ngừng hoàn thiện, cố gắng và phát triển để đưa những sản phẩm sàn gỗ tốt nhất đến cho mọi người. Cũng chính vì sự phát triển cùng với sự xuất hiện càng nhiều của các công ty, việc lựa chọn sàn gỗ càng khiến cho khách hàng mơ hồ hơn. Không phải ai cũng biết lựa chọn đúng sàn gỗ. Dưới đây là một số thắc mắc về sàn gỗ công nghiệp của người dùng.

Lựa chọn sàn gỗ công nghiệp là lựa chọn sáng suốt, tiết kiệm

1/ Xuất xứ

Khi nhu cầu sử dụng sàn gỗ công nghiệp cao, thị trường cung cũng tăng theo, từ đó ngày càng có nhiều thương hiệu sàn gỗ nổi lên. Điều đó đã kéo theo rất nhiều khúc mắc của khách hàng về vấn đề là nên lựa chọn thương hiệu nào. Tiêu chí lựa chọn sàn gỗ bao giờ cũng là các tiêu chuẩn kĩ thuật và khả năng thích nghi với khí hậu Việt Nam. Hiện nay, những sàn gỗ công nghiệp được tin dùng nhiều nhất là của Đức, Thụy Sĩ, Malaysia...

Sàn gỗ Egger được sản xuất 100% tại Đức 

2/ Đặc điểm của sàn gỗ

Đây là một trong những vấn đề mà khách hàng quan tâm khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp. Với những suy nghĩ chỉ có sàn gỗ tự nhiên mới có chất lượng tốt thì việc tìm hiểu về đặc tính của các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp ngày càng được quan tâm. Sàn gỗ công nghiệp nổi trội bởi những đặc tính như: chống mối mọt, chống trầy xước và khả năng chịu nước tốt như sàn gỗ của Đức hay Malaysia. Và dưới đây là một số câu hỏi mà khách hàng quan tâm:

Hiểu rõ đặc tính của sàn gỗ công nghiệp giúp sàn gỗ được lâu bền hơn

Sàn gỗ để ngoài trời bị phồng: Một số lí do như không gian có độ ẩm cao, nhiệt độ thay đổi đột ngột hay lỗi do trong kĩ thuật sẽ làm cho sàn gỗ bị phồng hay kich tường... Khi đó hãy tháo ra và cắt bớt phần bị kích tường và lát lại.

Sàn gỗ bị hở hèm khóa: Việc thay đổi đột ngột nhiệt độ, thợ thi công lắp chưa chặt là nguyên nhân dẫn đến hèm khóa bị hở. Khi đó chỉ việc tháo ra và lắp đăt lại.

Sàn gỗ có chống nước không:  Một cách bảo quản tốt cho sàn gỗ đó là dùng khăn khô lau ngay các vũng nước trên mặt sàn và giữ cho mặt sàn khô ráo. Những nơi như ban công hay hành lang khách hàng nên lựa chọn sàn gỗ cao cấp có khả năng chống ẩm tốt hơn

Một sàn gỗ chất lượng luôn đem đến cảm giác an toàn cho người sử dụng
3/ Lắp đặt sàn gỗ cho chung cư

Khác với các ngôi nhà riêng, các tòa nhà chung cư thường sử dụng lắp đặt sàn gỗ hơn. Do tính chất là nhà cao tầng cách xa mặt đất nên ít ẩm, khô thoáng hơn. Dựa vào những câu hỏi của người sử dụng, khách hàng hãy chú ý những đặc điểm sau:

- Lựa chọn sàn gỗ cùng màu và cùng độ dày là cách tốt nhất tạo nên sự đồng đều cho cả căn hộ
- Khi lắp đặt cả phòng khách và phòng bếp thì nên lựa chọn sàn gỗ có khả năng chịu ẩm tốt
- Nếu như phòng nhỏ thì lắp đặt sàn gỗ 8mm, còn với phòng lớn nên lắp đặt sàn gỗ 12mm.

Sàn gỗ Đức mẫu H1024
4/ Giá cả sàn gỗ

Với hơn 80 loại sàn gỗ công nghiệp có trên thế giới, giá cả của mỗi sản phẩm cũng khác nhau hoàn toàn. Sự khác nhau về kĩ thuật, qui trình sản xuất và nguyên liệu dẫn đến các mức giá khác nhau. Ví dụ như sàn gỗ Đức sẽ dao động từ 350.000 đồng/m2 đến 550.000/m2, sàn gỗ Malaysia từ 320.000/m2 đến 550.000/m2.

Là một công ty sàn gỗ uy tín, Gia Hoàng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng giúp chúng tôi có thể mang đến những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lí nhất.

Mọi chi tiết liên hệ:
Công ty TNHH Xây Dựng Sản Xuất Thương Mại Gia Hoàng
MST :0313082804 Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
Địa chỉ: 500A Cộng Hoà Phường 13 Quận Tân Bình HCMC 
Điện thoại: 0822.404.666 - Hotline: 090.500.6696 (Mr. Hoàng) - 0905.44.55.05 (Mr. Thái)Email: Sango@sangogiahoang.com - Website: http://sangogiahoang.com 







Nhận xét

  1. sàn gỗ Galamax là sàn gỗ chống trầy xướt và có khả năng chịu lực tốt

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SÀN GỖ VARIO CÓ PHẢI LÀ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG

Sàn gỗ tự nhiên Solid - FJL và Verneer

Những điều cần biết về sàn gỗ công nghiệp