NÊN LỰA CHỌN SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CÓ QUY CÁCH THẾ NÀO CHO PHÙ HỢP

Khi lựa chọn sàn gỗ các khách hàng thường quan tâm đến các vấn đề như mẫu mã, chất lượng, màu sắc, giá cả... nhưng ít ai quan tâm đến độ bền của sàn là do thông số kỹ thuật của sản phẩm. Đây là một yếu tố quan trọng giúp khách hàng hiểu hơn về đặc tính và thông số cơ bản giúp cho khách hàng lựa chọn được sàn gỗ phù hợp với không gian của mình.

Lựa chọn quy cách nào cho phù hợp với ngôi nhà
Thông số đầu tiên là quy các sàn gỗ. Thường thì yếu tố này chỉ cần quan tâm đến độ dày của sản phẩm. Các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp thường có độ dày là 8mm và 12 mm. Tùy theo điều kiện, ánh sáng, diện tích ngôi nhà để lựa chọn quy cách phù hợp.

Với 2 độ dày đặc trưng, sẽ dễ dàng lựa chọn
Loại sàn gỗ dày 8mm thường sử dụng cho các công trình dân dụng, phù hợp với điều kiện thời tiết không quá gay gắt, đảm bảo mục đích ngắn hạn và sử dụng ít. Phù hợp để lắp đặt những nơi như phòng ngủ hay phòng khách

Mẫu sàn gỗ Vario 8mm
Còn sàn gỗ công nghiệp dày 12mm sẽ đảm bảo chất lượng tốt hơn, khả năng chịu lực chịu tác động của nhiệt cũng tốt hơn, phù hợp để sử dụng lâu dài. Ngoài ra sàn gỗ 12mm cũng chịu nước tốt hơn, bên cạnh đó sản phẩm cũng mang lại không gian ấm áp, dễ chịu, ít tiếng ồn cho người sử dụng. 

Sàn gỗ 12mm chống chịu lực tốt
Việc lựa chọn sàn gỗ có độ dày thế nào cho phù hợp cho ngôi nhà vô cùng quan trọng.  Đó sẽ là yếu tố quyết định lâu dài cho sản phẩm, mang đến những công trình hoàn hảo.

Gia Hoàng - nơi khách hàng có thể tin tưởng
Hiện nay có rất nhiều công ty sàn gỗ phân phối các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp có 2 quy cash 8mm và 12mm. Việc lựa chọn một nơi uy tín là vấn đề mà khách hàng luôn lo lắng. Bầng tất cả sự tin tưởng và uy tín, công ty Gia Hoàng luôn luôn cho rằng mỗi khách hàng của chúng tôi đều xứng đáng trải nghiêm những sản phẩm tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SÀN GỖ VARIO CÓ PHẢI LÀ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG

Sàn gỗ tự nhiên Solid - FJL và Verneer

Những điều cần biết về sàn gỗ công nghiệp