SÀN GỖ SỒI - SÀN GỖ TỰ NHIÊN AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH BẠN

Một vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn sàn gỗ đó chính là sự an toàn đến sức khỏe. Hiện nay nhiều sản phẩm sàn gỗ có chất lượng và có thẩm mĩ cao nhưng bên cạnh đó lại chứa nhiều chất độc hại, đặc biệt đối với gia đình nào có trẻ em. Thế nhưng sàn gỗ Sồi thì có thể làm cả ba điều : chất lượng, thẩm mĩ và an toàn.

Không gian mở, thoáng mát thân thiện với thiên nhiên 

Với đặc tính của sàn gỗ tự nhiên là chống xầy xước, va đập, chịu lực chịu nhiệt tốt, sàn gỗ Sồi còn có thể tự điều hòa không khí sẽ mang lại một không khí thoải mái thư giãn tuyệt đối.

Không gian rộng mở với gỗ Sồi

Khi lắp đặt sàn gỗ Sồi cho phòng ngủ hay phòng khách sẽ mang đến một không gian trang nhã tinh tế cho gia chủ, tạo cảm giác thân thiện dễ chịu. Đặc biệt, khi sử dụng sàn gỗ Sồi Trắng không gian sẽ trở nên thoáng mát và mở rộng hơn.

Vẻ đẹp trang nhã, lịch sự của sàn gỗ Sồi Trắng
Khách hàng có thể tuyệt đối an tâm khi sử dụng sàn gỗ Sồi để có một không gian hiện đại, trang nhã những không kém phần hài hòa tự nhiên với thiên nhiên.


Căn phòng trở nên tiện nghi thân thiện
Lựa chọn vật liệu trang trí cho không gian nhà ở là một quyết định có giá trị sử dụng lâu dài. Vì vậy, tin dùng một sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp theo thời gian sẽ giúp trang hoàng cho ngôi nhà của bạn cũng như cắt giảm được thời gian cũng như chi phí cho việc sửa chữa.

Để được tư vấn chi tiết liên hệ:
Địa chỉ: 500A Cộng Hoà Phường 13 Quận Tân Bình HCMC 
Điện thoại: 0822.404.666 - Hotline: 090.500.6696 (Mr. Hoàng) - 0905.44.55.05 (Mr. Thái)
Email: Sango@sangogiahoang.com - Website: http://sangogiahoang.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SÀN GỖ VARIO CÓ PHẢI LÀ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG

Sàn gỗ tự nhiên Solid - FJL và Verneer

Những điều cần biết về sàn gỗ công nghiệp