SÀN GỖ CAO CẤP - SÀN GỖ TỰ NHIÊN

Một sàn gỗ nổi tiếng đi lên nhờ chất lương, từ đó thương hiệu sản phẩm sẽ được nhiều người biết đến và sàn gỗ Sồi chính là sản phẩm như vậy. Được khách hàng thử nghiệm và các chuyên gia đánh giá cao, sàn gỗ Sồi nay đã có thương hiệu riêng của mình và đang ngày một phát triển.


Sàn gỗ Sồi mang đến không gian đẳng cấp
Là một sàn gỗ đáp ứng tốt về chất lượng. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ gỗ Sồi nguyên khối. Sản khẩu được nhập khẩu từ Bắc Mỹ này đã chinh phục cả những vị khách khó tính nhất.



Vẻ đẹp giản dị thanh thoát của sàn gỗ Sồi Trắng 
Vẻ đẹp thẩm mĩ của sàn gỗ Sồi là điểm đặc biết nhất, với 2 màu sắc đặc trưng sáng giản dị thanh lịch của Sồi Trắng và sáng trọng tự nhiên của Sồi Đỏ các khách hàng đã thật sự bị hút hồn bởi vẻ đẹp hài hòa nhẵn bóng tứ chất gỗ và vân gỗ mang lại.


Không gian ấm áp sang trọng của sàn gỗ Sồi Đỏ
Tiếp đến, một điểm nữa mang đến thương hiệu sàn gỗ Sồi cao cấp như hiện nay chính là nhờ đặc tính an toàn sức khỏe bởi một sản phẩm chất lượng đẹp nhưng chứa nhiều chất độc hại thì cũng khiến cho nhiều khách hàng phải dè chừng.


Công trình thực tế sàn gỗ Sồi Trắng của Gia Hoàng
Là một công ty sàn gỗ uy tín, chúng tôi tin rằng sàn gỗ Sồi sẽ là lựa chọn sáng suốt và hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một không gian hoàn mĩ ấn tượng. Chúng tôi tin và hiểu rằng mỗi khách hàng của Gia Hoàng đều xứng đáng trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất.

Liên hệ:Công ty TNHH Xây Dựng Sản Xuất Thương Mại Gia Hoàng
MST :0313082804 Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
Địa chỉ: 500A Cộng Hoà Phường 13 Quận Tân Bình HCMC
Điện thoại: 0822.404.666 - Hotline: 090.500.6696 (Mr. Hoàng) - 0905.44.55.05 (Mr. Thái)




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SÀN GỖ VARIO CÓ PHẢI LÀ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG

Sàn gỗ tự nhiên Solid - FJL và Verneer

Những điều cần biết về sàn gỗ công nghiệp