SÀN GỖ ĐỨC THƯƠNG HIỆU SÀN GỖ CAO CẤP

Sàn gỗ Đức đến với thị trường Việt nhằm đáp ứng thị hiếu sử dụng của tất cả mọi người. Đi cùng với đó, sản phẩm sàn gỗ Đức mang đến cho người Việt những tính năng cần thiết và phù hợp với môi trường sử dụng. Là một sàn gỗ công nghiệp chất lượng, nay sàn gỗ Đức đã ngày một phát triển và rộng ra khẳng định vị trí trên thị trường sàn gỗ Việt Nam.

Sàn gỗ Đức - thương hiệu cao cấp


Đến với người sử dụng, sàn gỗ Đức mang đầy đủ những đặc điểm cần thiết của một sàn gỗ cao cấp. Từ khả năng chống trầy, khả năng chống mọt mối hay khả năng chống nước, sàn gỗ Đức không thua kém bất kì sàn gỗ tự nhiên nào. Như đã thấy, sản phẩm đi lên từ chất lượng và uy tín sẽ ngày một được khách hàng tin tưởng trên thị trường sàn gỗ Việt Nam và thế giới.

Chứng nhận sàn gỗ Đức đạt chất lượng chuẩn quốc tế

Sàn gỗ Đức có những đặc tính nổi trội như: khả năng chống nước đặc biệt của phiên bản Aqua Plus được tạo nên bởi hèm khóa UNI fit ngăn nước tuyệt đối. Sản phẩm có khả năng chống xầy cao hờ bề mặt sản phẩm AC5 đạt tiêu chuẩn cao nhất  hiện nay. Hơn thế nữa, sàn gỗ có khả năng đàn hồi tốt phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam. 


Sàn gỗ Đức nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng


Với những ai đang lo lắng hay do dự khi lựa chọn sàn gỗ thì hãy tìm hiểu về sàn gỗ Đức trên trang sàn gỗ của chúng tôi. Là một trung tâm phân phối sàn gỗ uy tín, công ty Gia Hoàng luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi tin và hiểu rằng mỗi khách hàng của Gia Hoàng đều xứng đáng hưởng những sản phẩm hoàn hảo nhất từ chúng tôi.
Công ty sàn gỗ Gia Hoàng cung cấp sàn gỗ Đức uy tín


Sản phẩm của sàn gỗ Đức được bảo hành trên 20 năm riêng phiên bản đặc biệt Aqua bảo hành vĩnh viễn. Khách hàng lựa chọn sàn gỗ Đức là lựa chọn sáng suốt và tiết kiệm. Chúng tôi với uy tín của một trung tâm phân phối sàn gỗ đảm bảo sẽ mang đến những gì tốt nhát cho công trình của khách hàng.



Mọi thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 500A Cộng Hoà Phường 13 Quận Tân Bình HCMC
Điện thoại: 0822.404.666 - Hotline: 090.500.6696 (Mr. Hoàng) - 0905.44.55.05 (Mr. Thái)
Email: Sango@sangogiahoang.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SÀN GỖ VARIO CÓ PHẢI LÀ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG

Sàn gỗ tự nhiên Solid - FJL và Verneer

Những điều cần biết về sàn gỗ công nghiệp