GIA HOÀNG "ĐỘT PHÁ MỚI" TẠI VIETBUILD 2017

Tại hội chợ trợ Vietbuil HCM lần 1-2017 (23-27/6/2017), Gia Hoàng sở hữu 6 gian hàng với diện tích 54m2 mang đến cho khách hàng 2 sản phẩm sàn gỗ công nghiệp chất lượng là sàn gỗ Egger và sàn gỗ Vario. Nhằm mang tới giải pháp tối ưu đáp ứng nhu cầu tiêu chí sử dụng như chất lượng, mẫu mã và giá thành của khách hàng.

6 gian hàng với diện tích 54m2 được nằm gần khu trung tâm gian hàng A4
Được đánh giá là 2 sản phẩm sàn gỗ có khả năng chống nước vượt trội, giá thành hợp lí bên cạnh đó công ty áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá 30% các sản phẩm sàn gỗ Egge và Vario. Với sự nhiệt huyết và tạn tình, gian hàng đã thu hút hàng nghìn khách hàng từ những khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt sàn gỗ, nhà thiết kế, nội thất và thi công. Đó đã thật sự là thành công của Gia Hoàng
Tinh thần làm việc nhiệt huyết, đoàn kết
Là một sản phẩm "ruột" của Gia Hoàng, Egger ( xuất cứ từ Đức) lại tiếp tục gây ấn tượng ở hội chợ lần này. Với gần 30 màu sắc đa dạng đến từ 3 phiên bản 8mm, 11mm và phiên bản đặc biệt Aqua Plus sàn gỗ Egger chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng. 
Sàn gỗ Egger với gần 30 màu sắc đa dạng từ sáng đến tối
Ngoài sản phẩm sàn gỗ Egger là sản phẩm đã tạo nên thương hiệu Gia Hoàng, hội chợ lần này Gia Hoàng giới thiệu đến khách hàng sản phẩm sàn gỗ xuất xứ từ Malaysia có giá thành hấp dẫn với 21 màu sắc đa dạng đến từ 3 bộ sưu tập đặc trưng. 
Sàn gỗ Vario là một sản phẩm sàn gỗ công nghiệp có giá thành hấp dẫn
So với năm 2016 ( 2 gian hàng) thì năm nay chính là sự đột phá mới của công ty sàn gỗ Gia Hoàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hiểu rõ về sản phẩm luôn luôn sẵn sàng đáp ứng mọi thắc mắc, nhu cầu của khách hàng. Ngay từ ngày đầu tiên khai trương triển lãm Vietbuil 2017 gian hàng đã thu hút hàng nghìn khách hàng đế thăm, đưa hình ảnh và vị trí công ty lên một tầm cao mới, tạo niềm tin với khách hàng và khẳng định vị thế đối với các đối thủ cạnh tranh.
Được khách hàng quan tâm, tin tưởng
Công ty sàn gỗ Gia Hoàng là một công ty phân phối sàn gỗ uy tín khu vực TP HCM. Trải qua quá trình phát triển đi lên từ những khó khăn của người đứng đầu và các cộng sự, đến nay công ty đã ngày một mở rộng các đại lí và phát triển rộng ra trên khắp cả nước, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn và tiết kiệm nhất. Với tiêu chí đặt chữ tín lên hàng đầu, Gia Hoàng tin rằng tất cả các khách hàng đều xứng đáng trải nghiệm những sản phẩm chất lượng.
Vietbuild 2017
Hội chợ triển lãm Vietbuil 2017 là cuộc triển lãm quốc tế dành cho nghành xây dựng,bất động sản và trang trí nội thất với qui mô lên đến hơn 2500 gian hàng  với sự tham gia của hơn 800 doanh nghiệp đến từ 27 quốc gia và khu vực. Đây là cơ hội để phát triển đưa hình ảnh công ty đến với mọi người đồng thời quảng bá sẩn phẩm đến với người tiêu dùng.




Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SÀN GỖ VARIO CÓ PHẢI LÀ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG

Sàn gỗ tự nhiên Solid - FJL và Verneer

Những điều cần biết về sàn gỗ công nghiệp