TẠI SAO SÀN GỖ ĐỨC LẠI HOT?

Với mỗi thương hiệu sàn gỗ, quá trình phát triển và khẳng định thương hiệu bao giờ cũng là một quá trình khó khăn và gian nan. Trên cuộc đua với các sàn gỗ công nghiệp khác, sàn gỗ Đức đã khẳng định được vị thế của mình, không ngừng vươn cao vươn xa. Là sản phẩm được các chuyên gia trong giới sàn gỗ công nghiệp đánh giá cao và được tất cả khách hàng đón nhận nhiệt tình. Vậy tại sao sàn gỗ Đức lại hot đến thế? Cùng điểm qua 5 yếu tố này.


Thương hiệu sàn gỗ Đức chính hãng
Yếu tố thương hiệu 

Được nhập khẩu 100% từ Đức từ một đất nước phát triển cực thịnh ở Châu Âu. Thương hiệu sàn gỗ Đức đi lên nhờ sự phát triển không ngừng và sự đón nhận từ mọi người ở khắp mọi nơi trên thế giới. Chính nó đã khẳng định được chất lượng và có thể đáp ứng tốt nhu cầu của hầu hết khách hàng Từ đó, ai ai cũng biết đến sàn gỗ Đức - một thương hiệu sàn gỗ công nghiệp cao cấp.


Chất lượng vượt trội của sàn gỗ Đức

Yếu tố chất lượng

Muốn biết một sản phẩm có tốt hay không, hãy nhìn vào chất lượng. Một khách hàng lựa chọn một sản phẩm, sẽ lựa chọn sản phẩm có chất lượng phù hợp với mình, với kinh tế của mình. Điều đặc biệt ở sàn gỗ Đức là mang đến cho tất cả các khách hàng một chất lượng phù hợp, những nhu cầu thiết yếu mà khách hàng cần đến. 


Phiên bản Aqua Plus chống nước tuyệt đối của sàn gỗ Đức

Sàn gỗ Đức nổi trội với bề mặt sàn AC5 chống xầy xước, bề mặt vân gỗ nổi giúp cảm giác đi dễ chịu. Hèm khóa tiên tiến ngăn nước tuyệt đối. Đặc biệt phiên bản Aqua Plus là phiên bản thông minh của sàn gỗ Đức, khả năng chống nước ưu việt được đánh giá cao có thể lắp đặt những nơi tiếp xúc với nước nhiều như nhà tắm, phòng bếp.. Chính những đặc điểm nội trội mà không sàn gỗ công nghiệp nào khác có được khiến sàn gỗ Đức hot hơn bao giờ hết.


Mẫu mã đa dạng phong phú dễ dàng lựa chọn

Yếu tố mẫu mã

Để đáp ứng nhu cầu sở thích của tất cả các quý khách. Sàn gỗ Đức với gần 30 màu từ 8mm đến 11mm sẽ dễ dàng cho các khách hàng lựa chọn. Hơn thế nữa, các màu của sàn gỗ Đức rất giống với màu sàn gỗ tự nhiên, chính vì vây mà sản phẩm này chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng.


"Sàn gỗ giá rẻ" là từ khóa dành cho sàn gỗ Đức

Yếu tố giá thành

Đây bao giờ cũng là yếu tố quan trọng với các khách hàng. Để mang tới một sản phẩm phù hợp với tất cả khách hàng, đi đôi với chất lượng phải là giá cả. Với tiêu chí " sàn gỗ giá rẻ" sàn gỗ Đức được khách hàng đón nhận và tin tưởng vì có các mức giá phải chăng. Hiều được nhu cầu  của người tiêu dùng và đáp ứng nó là những gì mà sàn gỗ Đức mang lại cho khách hàng.


Sàn gỗ Đức an toàn cho trẻ nhỏ và mọi người 
Yếu tố an toàn

Một sản phẩm an toàn bao giờ cũng tạo niềm tin ở nơi khách hàng. Sàn gỗ Đức được làm từ nguyên liệu tự nhiên không chứa bất kì một % hóa chất độc hại nào. Được ép nên từ những bột gỗ tự nhiên trải qua quá trình ép tiên tiến với áp suất cao. Vì vậy, đây là sàn gỗ hoàn toàn an toàn cho tất cả mọi người.






Sàn gỗ Đức đến nay đã có một lịch sử phát triển lâu dài, không ngừng phát triển và vươn rộng từ Châu Âu đến Châu Á. Và Việt Nam cũng không ngoại trừ, sự đa dạng và dễ thích nghi giúp cho sàn gỗ Đức trở thành bạn của mọi gia đình Việt. Có thể nói sàn gỗ Đức đang và sẽ không ngừng phát triển và vươn xa trên thương trường sàn gỗ công nghiệp

Khách hàng có bất kì thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 090.500.6696  công ty Gia Hoàng sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc. Với tiêu chí mang đến những sản phẩm chất lượng đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Vì một không gian hoàn hảo.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SÀN GỖ VARIO CÓ PHẢI LÀ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG

Sàn gỗ tự nhiên Solid - FJL và Verneer

Những điều cần biết về sàn gỗ công nghiệp