SÀN GỖ SỒI CÓ TỐT KHÔNG?

Sàn gỗ Sồi được nhiều người biết đến nhờ chất lượng sản phẩm tốt, chất gố rắn chắc cùng khả năng lọc khí mang đến một không gian thoải mái. Vậy những đặc điểm gì khiến cho sàn gỗ Sồi chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng như vậy? Hãy điểm qua 4 yêu tố sau đây:

Sàn gỗ Sồi có tốt không

Yếu tố thương hiệu:

Từ lâu, trên thị trường sàn gỗ Sồi đã có ưu thế và chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng. Đó là vì những phản hồi tích cực của khách hàng qua thời gian sử dụng sản phẩm. Thương hiệu sàn gỗ Sồi đã chinh phục được tất cả các khách hàng ngay cả những khách hàng khó tính.

Thương hiệu sàn gỗ Sồi luôn được tin tưởng
Yếu tố chất lượng:

Nhắc đến sàn gỗ tự nhiên có cao cấp sở hữu chất lượng tốt thì không thể nhắc tới sàn gỗ Sồi. Là sản phẩm sàn gỗ được sản xuất từ những cây gỗ Sồi nguyên khối từ Bắc Mĩ có chất gỗ cứng, bề mặt gỗ nhẵn vân gỗ đẹp. Đặc biệt bên ngoài được phủ lớp UV6 bảo vệ khỏi các tác động xung quanh. 


Sàn gỗ Sồi " chất lượng đi đầu"
Yếu tố mẫu mã:

Là sàn gỗ sở hữu 2 màu sắc đặc trưng phù hợp với tất cả cá phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Gồm có 2 loại sàn gỗ Sồi Trắng và Sồi Đỏ nhằm đáp ứng sở thích, điều kiện của khách hàng.

Sàn gỗ Sồi Trắng: cấu trúc vân gỗ đẹ, mang vẻ đẹp thanh thoát, tinh tế.
- Sàn gỗ Sồi Đỏ: màu tối ấm áp, sang trọng, thớ gỗ và vân gỗ tự nhiên hài hòa với thiên nhiên

Mẫu sân gỗ Sồi Trắng được lắp ở ban công ngoài nhà
Yếu tố an toàn:

Là sàn gỗ tự nhiên, ngoài những đặc tính vốn có như chống chịu lực, chống tĩnh điện cao thì sàn gỗ Sồi có khả năng điều hòa không khí lọc khí độc tốt hoàn toàn an toàn cho sức khỏe gia đình bạn. Sản phẩm sàn gỗ Sồi thân thiện với môi trường.

Yếu tố an toàn mang lại cảm giá thư thãi cho ngôi nhà
Với một sàn gỗ hội tụ đầy đủ những đặc tính trên, có thể nói sàn gỗ Sồi đáp ứng tốt nhu cầu của mọi khách hàng từ chất lượng đến sự an toàn. Lựa chọn sàn gỗ Sồi là lựa chọn sáng suốt. Hãy đến Gia Hoàng theo số hotline : 090.500.6696 để được tư vấn kĩ lưỡng về sàn gỗ Sồi, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SÀN GỖ VARIO CÓ PHẢI LÀ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG

Sàn gỗ tự nhiên Solid - FJL và Verneer

Những điều cần biết về sàn gỗ công nghiệp