ĐỘT PHÁ CÔNG NGHỆ SIÊU CHỊU NƯỚC CỦA SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP

Đối mặt với các nỗi lo của người tiêu dùng về sàn gỗ công nghiệp có khả năng chống nước kém dễ bị phồng, rộp ảnh hưởng đến quá trình sử dụng, thời gian và chi phí sửa chữa. Ngày nay với nền công nghệ tiên tiến, không ngừng được cải thiện, mọi nỗi lo đã không còn là vấn đề. Sàn gỗ Egger ra đời là giải pháp tối ưu cho các vấn đề hư hỏng do nước, với các đột phá mới, sản phẩm được coi là thành công của nghành sàn gỗ công nghiệp nói chung và sàn gỗ Đức nói riêng.

Công nghệ siêu chịu nước của sàn gỗ công nghiệp
Ra mắt Việt Nam vào năm 2010, lập tức sàn gỗ Egger đã tạo ra làn sóng mạnh mẽ trên thị trường sàn gỗ công nghiệp, giải quyết mọi vấn đề về sàn gỗ chống chịu nước kém. Được đánh giá cao từ các chuyên gia và các khách hàng qua quá trình sử dụng. Sàn gỗ công nghiệp Egger đã tạo nên sự đột phá mạnh mẽ trên thương trường sàn gỗ công nghiệp.

Sàn gỗ Egger - sàn gỗ siêu chịu nước thông minh
Ngoài 2 phiên bản 8mm và 11mm sàn gỗ Egger còn sở hữu phiên bản đặc biệt Aqua Plus có khả năng chống chịu nước tuyệt đối với khả năng ngâm nước lên đến 7 ngày đã được thử nghiệm và kiểm chứng. Với các sàn gỗ thông thường thì khả năng chịu nước gần như là không có hặc rất kém. Nhưng với sàn gỗ Egger ngoài khả năng chịu ngập nước trong thời gian dài còn có khả năng tự phục hồi nhờ khả năng đàn hồi tốt.

Sàn gỗ Egger Aqua Plus có khả năng chịu nước cực tốt
Bên cạnh khả năng siêu chịu nước, sàn gỗ Egger còn sở hữu hèm khóa tiên tiến UNI fit dễ dàng lắp đặt bằng tay, tiết kiệm thời gian đồng thời dễ dàng tháo gỡ sửa chữa. Sàn gỗ Egger có 5 lớp cấu tạo đặc biệt cùng khả năng chống trầy, chịu lực cực tốt. Lớp HDF không chứa PVC an toàn cho sức khỏe và khả năng tái chế nhờ vòng tuần hoàn khép kín thân thiện với môi trường.

Là sản phẩm được tin dùng bởi khách hàng
Đi cùng với sự tiến bộ phát triển trong công cuộc cải thiện công nghệ của sản phẩm, để mang đến cho khách hàng sự yên tâm tin tưởng tuyệt đối nhất, sản phẩm được bảo hành 20 năm cho các phiên bản 8mm và 11mm, riêng phiên bản đặc biệt Aqua Plus được bảo hành vĩnh viễn hư hỏng do nước.

Bảo hành vĩnh viễn cho phiên bản đặc biệt Aqua Plus
 Đến với Gia Hoàng, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình cùng với các ưu đãi hấp dẫn. Gia Hoàng, chúng tôi tin rằng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng là thành công của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Xây Dựng Sản Xuất Thương Mại Gia Hoàng
Địa chỉ: 500A Cộng Hoà Phường 13 Quận Tân Bình HCMC 
Điện thoại: 0822.404.666 - Hotline: 090.500.6696 (Mr. Hoàng) - 0905.44.55.05 (Mr. Thái)
Email: sangogiahoangco@gmail.com - Website: http://sangogiahoang.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SÀN GỖ VARIO CÓ PHẢI LÀ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG

Sàn gỗ tự nhiên Solid - FJL và Verneer

Những điều cần biết về sàn gỗ công nghiệp