SÀN GỖ SỒI TRẮNG HỢP VỚI MỆNH NÀO?

Khi lựa chọn nội thất cho ngôi nhà, nên lựa chọn nội thất phù hợp với phong thủy của gia chủ. Vì điều này sẽ mang đến sự sung túc, hạnh phúc viên mãn cho cả gia đình. Sàn gỗ Sồi  Trắngluôn nằm trong danh sách được lựa chọn nhiều vì sự tiện dụng và phù hợp với môi trường. Một câu hỏi được đặt ra: Vậy mệnh nào sẽ phù hợp với sàn gỗ Sồi Trắng?

Sàn gỗ Sồi Trắng hợp với mệnh nào?
Sàn gỗ Sồi Trắng từ lâu đã có vị thế trên thị trường sàn gỗ tự nhiên nhờ đặc điểm vượt trội về màu sắc. Rất nhiều khách hàng tỏ ra hài lòng về sàn gỗ Sồi Trắng nhờ khả năng mang lại vẻ đẹp ấn tượng một cách tinh tế.

Sàn gỗ Sồi Trắng được khách hàng ưa chuộng
Sàn gỗ Sồi Trắng có màu sắc gỗ sáng trắng đầy thanh lịch nên rất phù hơp với người mang mệnh Thủy. Tính cách người mệnh Thủy tuy điềm tĩnh bên ngoài nhưng bên trong lại luôn dữ dội không bình yên. Màu sắc sáng dịu của sàn gỗ Sồi Trắng chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thư thái cho gia chủ.

Không gian thư thái mang lại sự yên bình với sàn gỗ Sồi
Ngoài ra sàn gỗ Sồi Trắng còn sở hữu lớp vân gỗ đầy ấn tượng. Khách hàng có thể lắp đặt ở không gian phòng ngủ hoặc phòng khách. Sự tương đồng của các vân gỗ mà màu gỗ chắc chắn sẽ mang lại không gian hoàn hảo cho gia đình bạn. Đặc biệt với những nơi nóng bức quanh năm như Tp HCM thì sàn gỗ Sồi sẽ giúp cho không gian thêm mát mẻ.

Với những thơi tiết nóng bức thì sàn gỗ Sồi là lựa chọn số 1
Những khách hàng ưa chuộng sàn gỗ Sồi mà không theo mệnh thủy cũng không có vấn đề gì. Màu sắc sáng dịu nhẹ nhàng của sàn gỗ Sồi chắc chắn sẽ phù hợp với hầu hết cá mệnh. Khách hàng muốn tham khảo xem qua bài viết màu gỗ theo phong thủy này.


Công trình sàn gỗ Sồi do Gia Hoàng lắp đặt
Công ty Gia Hoàng, chúng tôi hiểu rõ những nhu cầu và những lo lắng của khách hàng. Với chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của cả công ty. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 090.500.6696 để được tư vấn tận tình

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SÀN GỖ VARIO CÓ PHẢI LÀ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG

Sàn gỗ tự nhiên Solid - FJL và Verneer

Những điều cần biết về sàn gỗ công nghiệp