NHỮNG LƯU Ý KHI MUA SÀN GỖ SỒI

Sàn gỗ Sồi đã trở thành xu hướng khi lựa chọn sàn gỗ tự nhiên bởi những đặc tính cao cấp mà sàn gỗ mang lại. Nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn một sàn gỗ Sồi đúng chất lượng, đúng nguồn gốc.

Hiểu  đặc điểm của sàn gỗ Sồi để lựa chọn một sàn gỗ chất lượng
Sàn gỗ Sồi được sản xuất từ những cây gỗ Sồi tự nhiên ở vùng Bắc Mĩ. Vì vậy chúng có chất gỗ rắn chắc và mịn. Vân gỗ sần thu hút. Đặc biệt, gỗ Sồi có 2 màu gỗ đặc trưng là màu Sồi Đỏ và Sồi Trắng. 
Màu sắc thu hút của sàn gỗ Sồi Đỏ
- Sàn gỗ Sồi Trắng: cấu trúc vân gỗ đẹ, mang vẻ đẹp thanh thoát, tinh tế.
- Sàn gỗ Sồi Đỏ: màu tối ấm áp, sang trọng, thớ gỗ và vân gỗ tự nhiên hài hòa với thiên nhiên

Khi lựa chọn mua sàn gỗ Sồi chất lượng cần lưu ý đến nơi cung câp sàn gỗ uy tín đã có kinh nghiệm và chỗ đứng trên thị trường. Bởi những đặc tính thu hút và phù hợp của sàn gỗ Sồi khiến cho sản phẩm này hot và được nhiều nhà cung cấp chú ý. Đặc biệt chú ý đến bên ngoài của sàn gỗ Sồi vì vẻ ngoài trông giống sàn gỗ Tần Bỉ, nếu không cẩn thận sẽ bị nhầm lẫn hoặc bị lừa.
Sàn gỗ Sồi dễ  thiế kế theo nhiều phong cách khác nhau
Tiếp theo, lựa chọn sàn gỗ có quy cách phù hợp với ngôi nhà cũng rất quan trọng. Sàn gỗ Sồi có quy cách 450 x 90 x 15 mm theo thứ tự dài-rộng-dày.  Sàn gỗ Sồi được cho là phù hợp khi lắp đặt tại gia ở các phòng như phòng khách hay phòng ngủ. Vẻ đẹp sang trọng của nó giúp cho căn  phòng trở nên ấn tượng.
Sàn gỗ Sồi có màu sắc giống sàn gỗ Tần Bỉ
Vấn đề tất yếu và hiển nhiên khi khách hàng mua một sản phẩm là giá cả. Với mỗi nhà phân phối thì giá cả lại khác nhau tùy theo chất lượng, cách sản xuất và dịch vụ riêng. Khách hàng lưu ý lựa chọn một sản phẩm đạt được các tiêu chuẩn về: màu sắc, chất gỗ, xuất xứ. Gía của sàn gỗ Sồi của công ty sàn gỗ Gia Hoàng hiện tại trên thị trường là 550-900/VND/m2 (bảng giá tháng 12/2014)
Công trình thi công sàn gỗ Sồi bởi Gia Hoàng
Khi nắm chắc những điều cần chú ý rồi thì việc lựa chọn sàn gỗ Sồi sẽ trở nên dễ dàng. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vì sàn gỗ Sồi an toàn với sức khỏe con người và có khả năng lọc khí độc tốt.

Công ty TNHH Gia Hoàng là nơi cung cấp các loại sàn gỗ tự nhiên , sàn gỗ công nghiệp và nội thất gỗ cao cấp uy tín. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn tận tình.


Công ty TNHH Xây Dựng Sản Xuất Thương Mại Gia Hoàng
Điện thoại: 0822.404.666 - Hotline: 090.500.6696 (Mr. Hoàng) - 0905.44.55.05 (Mr. Thái)
Email: sango@sangogiahoang.com - Website: http://sangogiahoang.com

Nhận xét

  1. Sàn gỗ Sồi là một trong những sàn gỗ tự nhiên cao cấp

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SÀN GỖ VARIO CÓ PHẢI LÀ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG

Sàn gỗ tự nhiên Solid - FJL và Verneer

Những điều cần biết về sàn gỗ công nghiệp