Sàn gỗ nào chống mối mọt


Đối với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm ở Việt Nam, vấn đề mối mọt luôn là chủ đề đáng lo ngại cho người sử dụng sàn gỗ. Không chỉ vậy, việc lựa chọn và tìm ra một giải pháp cũng không dễ dàng.

Thương hiệu sàn gỗ chống mối mọt số 1

Cách đây 15 năm, một thương hiệu sàn gỗ xuất hiện trên thị trường Việt Nam đã đem đến một làn gió mới khi trình làng bộ sưu tập màu sắc và thiết kế vô cùng tinh tế, đặc biệt đã khắc phục tốt vấn đề mói mọt trên sàn gỗ với mức độ bảo hành lên đến 15 năm. Thương hiệu sàn gỗ Malaysia - Sàn gỗ Vario.


Với những ai từng biết đến sàn gỗ công nghiệp, thì thương hiệu của Malaysia chắc chắn sẽ được nhắc đến. Nhờ nhiều điểm trùng hợp về khí hậu, con người của 2 nước nên sản phẩm sàn gỗ từ nước bạn đã thật sự chinh phục và nhận được sự tin tưởng của người Việt chúng ta.

Sàn gỗ được chứng nhận xanh an toàn cho sức khỏe

Sàn gỗ Vario sở hữu hèm khóa chân không VEPS cùng với liên kết bề mặt vững chắc hạn chế khả năng thấm nước lên mặt sàn. Cốt gỗ HDF được nén dưới áp lựa cao, chất gỗ từ nguyên liệu bột gỗ tự nhiên chứa nhiều tanin cùng với công nghệ xử lí tiên tiến giúp cho sàn gỗ CHỐNG MỐI MỌT và tác động của môi trường bên ngoài.

Không chỉ chống mối mọt, sàn gỗ Vario còn có khả năng chịu nước cực tốt

Ngoài ra Vario được các tổ chức môi trường nổi tiếng như :GreenLabel , Environmental Friendly cấp chứng nhận và khuyên dùng nhằm mục đích bảo vệ thiên nhiên 


Gia Hoàng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành trong suốt thời gian vừa qua.

Địa chỉ: 500A Cộng Hoà Phường 13 Quận Tân Bình TP. HCM
Điện thoại: 02822.404.555
Hotline: 090.500.6696 - 0905.44.55.05
Email: sangogiahoangco@gmail.com



Nhận xét

  1. Cách đây 15 năm, một thương hiệu sàn gỗ xuất hiện trên thị trường Việt Nam đã đem đến một làn gió mới khi trình làng bộ sưu tập màu sắc và thiết kế vô cùng tinh tế, đặc biệt đã khắc phục tốt vấn đề mói mọt trên sàn gỗ với mức độ bảo hành lên đến 15 năm. Thương hiệu sàn gỗ Malaysia - Sàn gỗ Vario.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SÀN GỖ VARIO CÓ PHẢI LÀ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG

Sàn gỗ tự nhiên Solid - FJL và Verneer

Những điều cần biết về sàn gỗ công nghiệp